THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 8
  • Đã online: 1451082
TIN TỨC

Cửa gỗ NAVIFICO - Một phong cách đặc biệt

Cửa gỗ NAVIFICO - Một phong cách đặc biệt
Cùng với các bộ sản phẩm gỗ nội thất khác, từ năm 2004 đến nay, mặt hàng cửa đi của NAVIFICO cũng đã được xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ với sự hợp tác của công ty Elite Custom Wood Products (ECWP). Các nhãn hàng cửa đi TOPAZ, EMERALD, PERIDOT, JASPER, OPAL của NAVIFICO cũng đã bắt đầu thâm nhập vào thị trường nội địa với sự quan tâm rất đặc biệt của khách hàng tại hội chợ Vietbuild 2007. Trong thị trường cửa đi phong phú đa dạng hiện nay, dễ dàng nhân ra một phong cách đặc biệt của sản.phẩm cửa đi NAVIFICO, đặc biệt từ sự lựa chọn chủng lọai gỗ, màu sắc đến cấu trúc, phụ liệu và sơn phủ.

Nhà với cửa đơn và cửa cánh trang trí Jasper

Nhà với kính hoa văn


Cửa đôi Opal

Cửa đơn Jasper



Cửa đôi và cửa cánh trang trí Topaz


Cửa đơn Peridot và 2 cửa cánh trang trí

Cửa cánh và kính trang trí Peridot


Cửa đi được chế tác từ gỗ sồi trắng nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu với màu gỗ sáng tự nhiên và đường vân trang nhã tạo cảm giác ấm cúng, tươi trẻ. Gỗ được tẩm sấy theo tiêu chuẩn quốc tế để bảo đảm độ bền vững, tránh được tình trạng nứt tét nơi các mối ghép và chịu được tác động của khí hậu, đặc biệt vùng có khí hậu lạnh hoặc nhiệt ẩm. Hiện nay, NAVIFICO có các sản phẩm cửa gỗ: cửa đơn, cửa đôi, bộ cửa đôi có hai cửa cánh trang trí.

Chi tiết khớp nối

Chi tiết khớp nối



Kết cấu khung cửa được thiết kế đặc biệt với 2 lớp gỗ đặc ghép tạo thành chiều dầy của cánh cửa, vừa bền vững vừa để chống cong vênh. Các thành phần của cửa liên kết với nhau bằng mộng âm dương và keo Titebond III, chịu đựng được nhiệt độ và độ ẩm cao. Đặc biệt, các lá panô cửa được thiết kế trượt tự do tạo khả năng chống sự vênh nứt.

Cửa kính hoa văn

Cửa kính

Chạm trổ


Hoa văn cửa


Bản lề vòng bi


Ngưỡng cửa

Tay nắm và ổ khóa

Thanh ốp chân cửa


Nhờ lợi điểm của gỗ tự nhiên, nên trong qui trình sản xuất, có thể tạo được nhiều họa tiết nổi trên bề mặt cửa, gắn kết kính cường lực, có trang trí nhiều lớp, ở giữa có khoảng trống, vừa lấy sáng tự nhiên vừa cách âm cách nhiệt. Ngoài các loại phụ liệu mang tính thẩm mỹ, bền cứng và chuẩn xác như tay nắm, bản lề, chốt cửa, còn có thanh ốp chân cửa mạ vàng sát khít với sàn nhà ngăn cản sự thâm nhập của nước và không khí từ bên ngòai, đồng thời cũng giúp chống lại sự dãn nở của cửa theo thời tiết. Các phần tiếp giáp với khung bao và giữa 2 cánh, có lớp dây đệm cao su giúp bộ cửa khớp kín và đóng mở êm nhẹ.

Qui trình sơn


Cherry



Golden pecan


Redoak


Walnut


Giai đọan cuối là hoàn thiện gia tăng giá trị thẩm mỹ của bộ cửa. Khách hàng có nhiều sự lưa chọn tông màu cửa phù hợp với nội thất ngôi nhà của mình. Qui trình sơn phủ bề mặt gồm 10 bước, mỗi bước theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cho từng khâu: chà nhám nhiều cấp độ, phủ màu, thời gian hong phơi, nhiệt độ phòng sơn. Bề mặt cửa cũng được sơn phủ lớp UV ngòai cùng để bảo vệ và giữ được sắc diện tự nhiên của gỗ.

Cửa đi mang đến giá trị quan trọng trong toàn bộ kiến trúc ngôi nhà, đó cũng là tâm huyết của NAVIFICO khi nỗ lực đầu tư xây dựng dây chuyền sản xuất cửa đi để cống hiến cho quý khách hàng những sản phẩm cửa đi bền vững, sang trọng. Sản phẩm cửa đi đã là mặt hàng xuất khẩu của NAVIFICO từ nhiều năm qua và chắc chắn sẽ được tiếp tục phát triển song hành với hướng đi mở rộng vào thị trường trong nước.

Sản Phẩm Cửa đi cao cấp - VietBuild 2005


Trưng bày cửa đi tại Vietbuild 2007


Sản xuất cửa đi tại Navifico


Trao đổi với khách tham quan tại Vietbuild 2007

Cửa đi - phần quan trọng của ngôi nhà

 

CHỨNG NHẬN
TIỆN ÍCH