THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 4
  • Đã online: 1451046
TIN TỨC

Khám sức khoẻ định kỳ - Công ty Cổ phần Nam Việt

Ngày 30/12/2011, Công ty cổ phần Nam Việt đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ và bệnh nghề nghiệp cho CBCNV công ty. Các Y Bác Sĩ từ các bệnh viện chuyên khoa thuộc Trung tâm Lao động sức khỏe và môi trường thành phố đã đến công ty khám và kiểm tra sức khỏe với các trang bị chuyên ngành hiện đại.

Nội dung khám gồm: tổng quát ( tai, mắt, mũi, họng,da liễu…), siêu âm, điện tâm đồ, X-Quang. Các công nhân trực tiếp sản xuất được kiểm tra thêm chức năng hô hấp và thính lực.

Sau đợt khám, các y bác sĩ sẽ tiến hành đọc kết quả kiểm tra sức khỏe và phối hợp với bộ phận y tế của công ty để lập sổ sách theo dõi và điều trị. Mỗi CBCNV đều có một phiếu khám sức khỏe, các kết quả kiểm tra sức khỏe được theo dõi lien tục qua các năm. CBCNV bị bệnh, được các y bác sĩ tư vấn, hướng dẫn các theo dõi, điều trị.

Bên cạnh khám sức khỏe định kỳ, CBCNV công ty còn có chế độ khám chữa bệnh theo Bảo hiểm y tế. Công tác vệ sinh môi trường sản xuất rất được công ty quan tâm. Mỗi khu vực trong công ty đều có người chịu trách nhiệm làm vệ sinh hàng ngày, góp phần làm đẹp cảnh quan và bảo vệ sức khỏe người lao động.

                                                 

                                                     Khám tổng quát


 
 

 
 

 

CHỨNG NHẬN
TIỆN ÍCH