THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 4
  • Đã online: 1467156
TIN TỨC

NAVIFICO và kế hoạch đa dạng hóa sản phẩm

 

NAVIFICO và kế hoạch đa dạng hóa sản phẩm

Xuất phát từ nhu cầu sản phẩm ngày càng đa dạng về chất lượng và mẫu mã của khách hàng, việc đa dạng hóa sản phẩm đã và đang trở thành xu thếtất yếu trong chiến lược phát triển của các doanh nghiệp. Mặt khác, đa dạng hóa sản phẩm cũng là để giảm thiểu rủi ro, tăng khả năng lợi nhuận và Navifico cũng không nằm ngoài quy luật đó

 


Dây chuyền sản xuất tấm lợp xi măng sợi PVA

 

Ứng dụng vào trang trại nông nghiệp

 

Ứng dụng của tấm xi măng sợi PVA

Trong nhiều thập kỷ qua, Châu Âu là nơi đã và đang sử dụng sản phẩm tấm xi măng sợi PVA (Polyvinyl Alcohol) nhiều nhất trên thế giới. Gần đây rất nhiều những quốc gia ở các khu vực khác cũng rất quan tâm đến sản phẩm này, có thể kể đến là Nhật Bản, Hàn Quốc ở Châu Á, Nam Phi, ngoài ra còn có khu vực Trung Đông nơi lĩnh vực xây dựng đang phát triển rất nhanh nhu cầu về các loại vật liệu xây dựng mới ngày càng lớn.

Không phải ngẫu nhiên mà châu lục có mức sống rất cao như Châu Âu lại lựa chọn dòng sản phẩm này. Tấm xi măng sợi PVA với thành phần chính là xi măng, sợi PVA, sợi cellulose, nước và một số chất phụ gia khác là một sản phẩm thích nghi tốt với mọi loại thời tiết từ khô nóng đến lạnh giá, từ ẩm ướt đến khô cằn. Ngoài ra sản phẩm còn có kết cấu vững chắc, dễ dàng thi công lắp đặt và sửa chữa, kích thước ổn định, trọng lượng nhẹ, độ xuyên nước thấp, cách âm tuyệt hảo, có khả năng chống cháy ở nhiệt độ cao, khả năng chống ăn mòn cao (kể cả hóa chất), chống côn trùng mối mọt, cách nhiệt tốt, độ bền cơ học cao, tuổi thọ cao, có tính thẩm mỹ cao.

Tấm lợp xi măng sợi PVA đã và đang được ứng dụng ngày càng rộng rãi trên toàn thế giới cho các công trình nhà ở, văn phòng, thương mại, phân xưởng nhà máy công nghiệp, trang trại nông nghiệp và thậm chí hàng rào…

Nắm bắt được xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng của thế giới và nhu cầu trong nước, Navifico là một trong những đơn vị đã đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực sản xuất thử tấm xi măng sợi PVA tại Việt Nam. Sản phẩm tấm lợp xi măng sợi PVA sẽ là sản phẩm được kỳ vọng đóng góp rất lớn vào vị trí của Navifico đối với ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam và trên thị trường thế giới. Navifico quyết định đầu tư triển khai sản xuất tấm xi măng sợi PVA ở quy mô công nghiệp.

CHỨNG NHẬN
TIỆN ÍCH